ลงสนาม Drag ต้องรุ่นนี้เลยครับ LinktechEV ePro-II สเป็ครถบ้านแต่ปรับจูนค่าสำหรับการลงสนาม Drag และ Circuit ได้ด้วย

ลงสนาม Drag ต้องรุ่นนี้เลยครับ LinktechEV ePro-II
สเป็ครถบ้านแต่ปรับจูนค่าสำหรับการลงสนาม Drag และ Circuit ได้ด้วย


การทดสอบระบบขับเคลื่อน LinktechEV ePro-II ที่ทีมงานนำไปด้วยอีกชุด การเปลี่ยนกล่องระบบควบคุมก็ทำได้ง่ายมาก เพียงถอดสาย Power Connector ที่เชื่อมต่อกับระบบของมอเตอร์ และสายสัญญาณ (Controller Connector) ตามการออกแบบของทีมวิศวกรไทยที่ทำได้ตามความต้องการ เราได้ออกแบบก่อนที่จะเข้าร่วมงานไม่กี่วัน เพราะทีมงานเราต้องเตรียมให้พร้อมเท่าที่ทำได้ในเวลาจำกัด การทำงานที่สอดคล้องกันของทีมงานจึงทำให้การเตรียมความพร้อมเป็นไปได้อย่างสวยงาม หลังจากการเตรียมพร้อมนั้นคือการเฝ้าดูผลลัพธ์ในสนามจริง

        เริ่มที่สนามแข่ง Drag Battle ถือว่า LinktechEV เราแข่งขันกับตัวเองนะครับ วิ่งไป 6 รอบ ทำเวลาได้ดีตามที่เกินเป้าหมายที่คำนวนไว้สำหรับมอเตอร์ธรรมดา และติดตั้งในรถบ้านช่วงล่างทุกอย่างเดิมๆ เกียร์เดิมๆ 8:35 ที่ติดมากับตัวรถ เวลาที่ทำได้ดีที่สุด 11.66 วินาที ในระยะ 1/8 ไมล์ (201 เมตร) ออกตัวที่เกียร์ 1, 2, 3, 4 ติดตามดูได้ในคลิปนี้ https://youtu.be/2fxRd9cNyiE และ คลิปนี้ https://youtu.be/3u7thRKip7g  

        หลังการจากการทดสอบในสนาม Drag ทีมงานได้เช็คความร้อนของมอเตอร์ปกติ กล่องควบคุมระบบขับเคลื่อนปกติ ระบบแบตเตอรี่ปกติ การใช้พลังงานปกติ สรุปข้อมูลที่ได้จากสนาม Drag เพื่อนำมาปรับจูนค่าความละเอียดของระบบเพื่อการวิจัยและพัฒนาต่อไป ผลลัพธ์การทดสอบครั้งนี้เป็นที่น่าพอใจมากเกินความคาดหมายสำหรับมอเตอร์ธรรมดาที่มีความทนทานสูงมาก

ติดตามสรุปผลการทดสอบ LinktechEV ePro-II ในสนาม Circuit ในตอนต่อไปนะครับ

บทความโดย #Thammakorn
www.linktech-ev.com
www.linktechthailand.com

ฝากติดตามใน Facebook ; LinktechEV และ youtube, IG ; linktech_ev ด้วยนะครับ
https://www.facebook.com/LinktechThailand

#LinktechEV
#โฟล์คเต่าไฟฟ้า
#Volkswagen_LinktechEV
#bpgarage
#รถยนต์ไฟฟ้าโดยวิศวกรไทย

 

share post:

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

0

Your Cart