ทีมวิศวกรไทยเราทำได้ LinktechEV สร้างไว้ใช้ได้ ลงแข่งในสนามได้ด้วย

การสร้างรถไฟฟ้าดัดแปลงเพื่อใช้งานอย่างเดียว กับสร้างเพื่อให้ลงแข่งในสนามได้ด้วยนั้นต่างกันนะครับ..

งานนี้ถือว่าเราทำได้และสอบผ่านครับ

        โฟล์คเต่า100% วิศวกรไทย…ไม่ได้ออกแบบแค่ให้รถขับได้ ชับแรง แต่..ต้องปรับจูนระบบอย่างละเอียดจนนำรถแบบ Standard ลงสนามแข่งเพื่อทดสอบสมรรถนะของระบบ (Performance Test)

        การทำรถไฟฟ้า 100% จากทีมงานของ LinktechEV โดยทีมงานวิศวกรไทย สิ่งที่ทีมงานเราทำทุกขั้นตอนตั้งแต่การออกแบบ ผลิต ติดตั้ง วิจัยและพัฒนา จนถึงการติดตั้งในรถโฟล์คเต่า Volkswagen Air Cooled อย่างแนบเนียนนั้น เราให้ความสำคัญกับการขับขี่ที่สะดวกสบาย ออกแบบให้เกียร์ธรรมดา (Manual) ใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพทั้งระบบ และสร้างความแตกต่างจากระบบของรถไฟฟ้าดัดแปลงอื่นๆ ด้วยการปรับจูนอย่างละเอียดให้เหมาะสมกับเจ้าของรถทุกคัน เพราะรถทุกคันถึงแม้จะเป็นรถรุ่นเดียวกัน ปีเดียวกัน แต่ก็มีความเหมือนที่แตกต่าง เช่น อุปกรณ์ตกแต่งภายในรถ ล้อรถที่ใช้งาน ขนาดหน้ายาง น้ำหนักรถ การบาลานซ์ตัวรถ รูปแบบการใช้งานประจำวัน ลักษณะในการขับขี่ ผู้หญิง ผู้ชาย ฯลฯ ทุกรายการที่กล่าวมานั้นจะถูกนำมาเป็นเงื่อนไขในการคำนวนและปรับตั้งค่าในการเขียน Software, Firmware และ Protocol ของ LinktechEV ที่มีการพัฒนามาแล้วตั้งแต่ Version 1.0, 1.1,……, 8.9, 9.0, 9.1 มากกว่า 90 Version จนถึง Version ที่ใช้งานปัจจุบัน ข้อมูลการเขียน Software มากกว่า 20,000 บรรทัด และยังจะต้องมีการพัฒนาต่อไปอย่างต่อเนื่องในการใช้งานกับรถแต่ละคันที่มีความแตกต่างกัน ด้วยเหตุนี้เราจึงต้องทำการปรับจูนค่าความต่างของรถแต่ละคันที่ติดตั้งระบบของ LinktechEV แบบคันต่อคันลักษณะงานแบบ Custom made กันเลยทีเดียว… 

        ทุกท่านคงทราบกันดีอยู่แล้วว่า…สุดยอดของการออกแบบ ผลิต ติดตั้ง วิจัยและพัฒนาเพื่อการแข่งขันนั้นคือ “การรีดสมรรถนะของระบบขับเคลื่อนให้ดีที่สุดในรุ่นนั้นๆ” จากการใช้อุปกรณ์พื้นฐานของรถเดิมๆ เกียร์เดิมๆ ช่วงล่างเดิมๆ ที่ไม่เดิมคือระบบขับเคลื่อนไฟฟ้า 100% ของ LinktechEV เท่านั้นที่มาแทนเครื่องยนต์เดิม ผลพลอยได้ของลูกค้าที่จะได้รับคือผลลัพธ์ของการสร้างระบบขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้า 100% ติดตั้งในรถที่คุณรักเพื่อการใช้งานด้วยความมั่นใจ มาพร้อมกับความสะดวกสบายที่ LinktechEV มีให้ครับ

        ในอนาคตอันใกล้นี้อาจได้เห็น LinktechEV ในรูปแบบของการสร้างระบบไฟฟ้า 100% ติดตั้งในรถเพื่อการแข่งขันก็เป็นได้นะครับ

บทความโดย #Thammakorn
www.linktech-ev.com
www.linktechthailand.com

ฝากติดตามใน Facebook ; LinktechEV และ youtube, IG ; linktech_ev ด้วยนะครับ
https://www.facebook.com/LinktechThailand

#LinktechEV
#โฟล์คเต่าไฟฟ้า
#Volkswagen_LinktechEV
#bpgarage
#รถยนต์ไฟฟ้าโดยวิศวกรไทย

 

share post:

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

0

Your Cart